Đã đóng

Học sinh bình thường cũng có thể giỏi Lý

Giới thiệu

Q: Tên chính thức của trang web?

A: Góc Riêng Trên Bàn (GRTB) đặt tại địa chỉ https://tolamvienkhoa.wordpress.com

Q: Slogan của GRTB?

A: Học sinh bình thường cũng có thể học tốt Lý

Q: Mục đích của GRTB?

A: Hỗ trợ việc học tập của học sinh, mở rộng bài học và rèn luyện các kỹ năng cần thiết.

Q: Đối tượng của GRTB?

A: Đối tượng đầu tiên là các học sinh đang theo học trên lớp, sau đó là mở rộng cho mọi học sinh THPT ở mọi cấp độ dù cho học sách cơ bản hay nâng cao; cuối cùng là mở rộng cho tất cả những ai quan tâm đến môn học Vật lý trong trường phổ thông.

Q: Tác giả của GRTB?

A: Giáo viên Tô Lâm Viễn Khoa, trường THPT Gia Định là người chịu trách nhiệm chính về nội dung của GRTB.

Q: GRTB còn trang web nào khác?

A: Hiện giờ GRTB đang sử dụng thêm một trang khác là GRTB Media để lưu trữ các dữ liệu về media (không tích hợp với WordPress). Ngoài ra GRTB không có thêm một website phụ nào khác nữa.

Q: Các tài liệu ở GRTB được lấy từ đâu?

A: Hầu hết các tài liệu trên GRTB đều do tác giả biên soạn. Một số khác được sưu tầm từ các trang web khác, đặc biệt là các dữ liệu về media. GRTB tôn trọng bản quyền của các dữ liệu này thông qua việc công bố rõ nguồn dẫn và cam kết không thu lợi nhuận từ các dữ liệu này.

Q: Hướng phát triển tương lai của GRTB?

A: GRTB không có mục tiêu trở thành website về vật lý phổ thông hàng đầu VN hay nổi tiếng mà chỉ hướng đến mục tiêu trở thành công cụ hữu dụng hỗ trợ hiệu quả và thiết thực cho việc dạy và học vật lý trong trường phổ thông, đặc biệt là đối với các HS mà tác giả đang trực tiếp hướng dẫn.

7 bình luận to “Giới thiệu”

  1. crab said

    Chào bạn.
    Một trang blog như vậy sẽ đầy hữu ích cho mọi người. Bạn có nghĩ tới việc sẽ nhận được một khoản thu nhập nhỏ hàng tháng ( từ vài trăm ngàn tới vài triệu) thông qua quảng cáo trên blog này. Sẽ thật là một bất ngờ thú vị phải không?
    Liên hệ với mình qua địa chỉ mail ” crabitbk@gmail.com ” ngay nhé
    Thân ái.

  2. Dear,
    Xin cám ơn bạn đã chia sẻ (dù có thể đây là mass mess).
    Tiêu chí của GRTB là MIỄN PHÍ cho tất cả mọi người. Nghĩa là người đọc không cần phải đóng góp hay click quảng cáo để được theo dõi GRTB. Mà theo quan điểm của GRTB, nếu website đăng quảng cáo và người dùng phải click vào quảng cáo đó có nghĩa người dùng đang làm công cho chính website đó. Đây là điều mà GRTB hoàn toàn không muốn. Do vậy, GRTB xin khẳng định lại lần nữa, GRTB sẽ không đăng quảng cáo thương mại vì bất cứ lí do gì (nếu WordPress.com quyết định chèn thì GRTB sẽ chuyển sang nơi khác).
    Tuy nhiên, GRTB vẫn sẽ đăng các quảng cáo giới thiệu các blog, website hữu ích khác về Vật lý ở khu vực blogroll và cũng sẽ có những bài review theo hướng phi lợi nhuận. Vì vậy, nếu ai muốn trao đổi link thì có thể liên lạc với GRTB tại tolamvienkhoa@ymail.com

  3. boy_style said

    oh
    kinh that
    khi vao cac’ trang wed nay thi em se ko ton tien ha? thay
    vay thay co’ dong thue’ khi lam viec tren wed nay hem
    chao thay
    ^^!

    • GRTB là một trang web hoàn toàn mang tính chất cá nhân. Không có một tổ chức, công ty nào xây dựng GRTB. GRTB chỉ có một thành viên duy nhất là thầy, cùng một số cộng tác viên tình nguyện. Tất cả tài nguyên trên trang web đều được truy cập miễn phí.

  4. Trung Quan said

    Thật cảm động trước những tình cảm và thái độ của Thầy Tô Lâm Viễn Khoa.
    Tôi nghĩ điều đó thật đáng quý, đáng trân trọng nhất.
    Xin cảm ơn.
    Trần Trung Quân. (56 tuổi)

  5. trintd said

    Chào Thầy! Em thấy blog của thầy thật tuyệt và thật cảm động khi đọc những commnet ở trên của thầy, e cũng là SV lý của ĐHSP tpHCM, và e cũng có 1 blog trên Wỏdpress nhưng còn nhiều cái e chưa bik lắm, nên e mong thầy hướng dẫn giúp e những gì e ko bik ạ, e thanks thầy và chúc thầy luôn vui vẻ hạnh phúc trong năm mới này.hihihihi

  6. Mr.Saker said

    ép dùm yahoo : t2.cl_qt cảm ơn rất nhiều nhé !!

Bình luận về bài viết này