Đã đóng

Học sinh bình thường cũng có thể giỏi Lý

Lời mời cộng tác

Posted by Tô Lâm Viễn Khoa on 2 Tháng Mười, 2008

Xin chào,

Hiện giờ tôi đang xây dựng website ngày càng đa dạng về nội dung hơn. Số lượng tài liệu có trong tay cũng tương đối nhiều nhưng tôi nghĩ là vẫn còn ít. Hơn nữa, tôi cũng có ít thời gian để cập nhật hết số tài liệu này.

Vì vậy, tôi xin mời những ai có quan tâm cùng với tôi xây dựng website này thành góc học tập dành riêng cho HS phổ thông BÌNH THƯỜNG. Với sự đóng góp của nhiều người, chắc chắn website sẽ ngày càng phong phú và đáp ứng được cho nhiều đối tượng học sinh.

Điều kiện: biết cách viết bài trên wordpress; có thể dành ít nhất 3 tiếng/tuần để viết bài hoặc nhập dữ liệu; mong muốn đóng góp cho website GRTB.

Nếu bạn thực sự muốn tham gia, vui lòng email cho tôi tại tolamvienkhoa@ymail.com, tôi sẽ liên lạc và hồi âm ngay.

Đăng ký thành viên WordPress.com tại đây https://wordpress.com/signup/?ref=wplogin

Một phản hồi to “Lời mời cộng tác”

  1. hoangvanhung said

    Anh Khoa ơi em nè. Em muốn tham gia với anh. Nhưng em chưa hiểu lắm về công việc và điều kiện của anh. Em muốn biết rỏ hơn vì em sợ em không đáp ứng được yêu cầu của anh

Gửi phản hồi

 
